In trang
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ NGHIỆP VỤ DU LỊCH KHÁCH SẠN QUỐC TẾ YASAKA SAIGON NHATRANG
THƯƠNG HIỆU BÁNH TRUNG THU YASAKA SAIGON NHA TRANG

Khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang xin gửi lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm và hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong thời gian qua.

          Khách sạn đã vinh dự nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ nhiệt tình của Quý khách  đối với các dịch vụ của khách sạn cũng như ủng hộ Thương hiệu Bánh Trung thu Yasaka trong các năm qua.

            Đáp lại sự tín nhiệm và ủng hộ nhiệt tình của quý khách. Mùa Trung Thu năm 2015. Khách sạn Yasaka Saigon Nha Trang tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các sản phẩm bằng cách ưu tiên lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để sản xuất và do thợ làm bánh danh tiếng đến từ thành phố Hồ Chí Minh đảm nhiệm. Bánh sẽ là món quà sang trọng, đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè và khách hàng trong ngày Tết Trung Thu 2015.

    Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách Chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa bánh Trung Thu năm nay:

Gắn logo thương hiệu của quý công ty trên hộp bánh.

Giao hàng tận nơi.

Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.

Vé mời tham dự dạ tiệc Buffet – Lễ rước đèn Trung Thu hoàng tráng nhất 15/8 Âm lịch tại Khách sạn Yasaka Saigon Nha Trang  và nhiều khuyến mãi khác nữa.

     Chúng tôi gửi kèm bảng giá các loại bánh Trung Thu Yasaka. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: Anh  Đạt -Mobile: 0935 532 151 Tel: (058)3 825 227 – Email: datvngnhatrang@gmail.com

Trân trọng !