In trang
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ NGHIỆP VỤ DU LỊCH KHÁCH SẠN QUỐC TẾ YASAKA SAIGON NHATRANG
Thẩm định điều kiện liên kết đào tạo với đối tác nước ngoài

Sáng ngày 15/4/2014. Tại Khách sạn Yasaka Saigon Nha Trang. Trung Tâm Dạy Nghề Nghiệp vụ Du lịch khách sạn  quốc tế Yasaka Saigon Nha Trang đã tiếp đoàn cán bộ Sở Lao Động Khánh Hòa đến kiểm tra thẩm định và cấp giấy phép cho phép Trung Tâm thực hiện chương trình liên kết đào tạo dạy nghề trong lĩnh vực du lịch.

Tại  buổi làm việc, Bà  Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Trung Tâm đã báo cáo mục đích và định hướng của Trung Tâm cũng như các tiêu chí thực hiện đào tạo, đảm bảo thực hiện đúng theo các qui định của pháp luật  Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nghề du lịch  với đối tác nước ngoài ( Trường Cao Đẳng đào tạo và giáo dục Icastec Singapore). 

Kết thúc buổi làm việc. Đại diện đoàn kiểm tra thẩm định, Ông Mai Xuân Trí – Phó Giám Đốc  SLĐ TB & XH Khánh Hòa  đã  đồng ý cho phép Trung Tâm thực hiện liên kết đào tạo nghề du lịch với Trường ICASTEC và  biểu dương Trung Tâm Dạy nghề Yasaka Saigon Nha Trang là đơn vị dạy nghề đầu tiên thực hiện liên kết với đối tác nước ngoài trong đào tạo nghề du lịch và mong muốn đơn vị sớm triển khai và thực hiện tốt chương trình liên kết đào tạo nghề theo đúng các qui định của pháp luật Việt Nam.

 Một số hình ảnh đoàn  kiểm tra làm việc với Ban lãnh đạo Trung tâm

 

 

Đoàn thẩm định SLĐ TB & XH Khánh Hòa làm việc với Ban lãnh đạo Trung Tâm