In trang
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ NGHIỆP VỤ DU LỊCH KHÁCH SẠN QUỐC TẾ YASAKA SAIGON NHATRANG
Hội thảo Du lịch Phú Yên - Nguồn nhân lực.

 Vừa qua, tại Phú Yên, Trung tâm dạy nghề nghiệp vụ du lịch khách sạn quốc tế Yasaka - Sài Gòn - Nha Trang đã tổ chức Chương trình Hội thảo với chủ đề "DU LỊCH PHÚ YÊN - NGUỒN NHÂN LỰC".
Phát biểu tại hội thảo, Ông Đống Lương Sơn - Tổng Giám Đốc khách sạn Yasạka - Sài Gòn - Nha Trang kiêm Giám Đốc Trung tâm dạy nghề nghiệp vụ Du lịch Khách sạn quốc tế Yasaka - Sài Gòn - Nha Trang đã giới thiệu khái quát, nổi bật về dải đất miền Trung Phú Yên, một trong những địa phương có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, tiềm năng du lịch phong phú với nhiều thắng cảnh đẹp, độc đáo và hấp dẫn. Phú Yên còn có bề dày lịch sử và văn hóa, có vị thế quan trọng trong suốt diễn trình lịch sử của dân tộc. Những địa danh như như núi Đá Bia, ghềnh Đá Đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện, di tích Tàu không số - Vũng Rô, tháp Nhạn, nhà thờ Mằng Lăng, núi Chóp Chài, thành Hồ… đã trở nên ngày càng quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Qua đó đòi hỏi phải có nguồn nhân lực được đào tạo có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao.
Cũng trong buổi hội thảo, các doanh nghiệp du lịch cũng như các đại biểu: Đ/C Trần Quang Nhất - Phó Chủ Tịch Tỉnh Phú Yên; Đ/C Phạm Văn Bảy - Phó Giám Đốc Sở Du Lịch Phú Yên; Đ/C Nguyễn Thành Tâm - Chủ Tịch Hiệp Hội Du Lịch Phú Yên đã có buổi phát biểu chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất những nội dung trong hoạt động hợp tác, đào tạo nhân lực giữa Trung tâm với các doanh nghiệp Phú Yên.

Một số hình ảnh trong Buổi hội thảo: