In trang
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ NGHIỆP VỤ DU LỊCH KHÁCH SẠN QUỐC TẾ YASAKA SAIGON NHATRANG
Giờ học kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng làm việc nhóm nghĩa là những cách thức khiến nhiều người cùng thực hiện tốt một nhiệm vụ và hướng đến mục tiêu chung. Cách làm việc này sẽ giúp các cá nhân bổ sung những thiếu sót cho nhau và hoàn thiện bản thân mình. Tuy nhiên, khi làm việc nhóm sẽ không tránh khỏi những ý kiến trái chiều, những mâu thuẫn khiến nhóm dễ tan vỡ. Vì vậy mỗi thành viên cần phải luyện cho mình những kỹ năng làm việc nhóm cần thiết để xây dựng nhóm hoàn thiện, gắn kết hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Sáng ngày 29/7/2015. Tại Khách sạn Yasaka Saigon Nha Trang. Các bạn học viên Trung Tâm đã tham dự buổi học về kỹ năng này. Buổi học diễn ra khá sôi nổi, đặc biệt là phần trình bày và phản biện của các nhóm trưởng. Đây cũng là trãi nhiệm thực tế trong việc dung hòa giữa các ý kiến khác nhau trong một tập thể, tạo sự đồng thuận và nhất trí thực hiện các thành viên trong nhóm.

Buổi học về các kỹ năng tiếp theo sẽ được các nhóm trưởng đại diện cho nhóm mình tham gia tranh luận đưa ra chính kiến của mình vào ngày 31/7/2015.

Môt số hình ảnh tại buổi học.