Thứ ba, ngày 23/04/2024 03:25:43
Check mail
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Công văn
Trang chủ
Giới thiệu
Tin tức
Đào tạo
Xem điểm
Đăng ký học
Tài liệu
Thư viện ảnh
Video clip
Diễn đàn
Liên hệ
Chuyên mục
No data to display
Quảng cáo
Nghiệp vụ Phòng ( Housekeeping)

 Cộng tác tại Bộ phận Phục vụ Phòng, bạn sẽ học cách để làm một người quản gia tốt trong một Cộng tác tại Bộ phận Phục vụ Phòng, bạn sẽ học cách để làm một người quản gia tốt trong một khách sạn hạng sang. Bạn cần rèn luyện tính cẩn thận, tinh thần làm việc nghiêm túc, tính hiếu khách, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Ngoại ngữ (tiếng Anh giao tiếp) là tối cần thiết vì bạn sẽ làm việc trong môi trường giao tiếp với khách đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới.

Nhân viên Bộ phận HKP – Bạn tự hào vì công việc bạn làm sẽ góp một phần quyết định trong việc khách sẽ tiếp tục chọn khách sạn của bạn làm nơi lưu trú trong những lần sau. Điều này có nghĩa giúp Khách sạn bán được sản phẩm chính và tăng doanh thu cho Khách sạn.

Bộ phận Phục vụ Phòng (HKP) đóng một vai trò hết sức quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Khách sạn hoặc Resort bởi vì “Phòng khách là sản phẩm chính mà Khách sạn bán” (Guestroom is the main product that property sells).

 - Thời gian đào tạo: 2 tháng.
Học phí: 3.500.000 đồng

Sau khi học xong học viên có những kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ phòng, có thể làm việc tại bộ phận phòng, khu vực công cộng, kho hàng vải, hóa chất, có khả năng giám sát,...
Học viên sẽ được đào tạo những kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ phòng trong khách sạn, hiểu và mô tả được sơ đồ tổ chức, hoạt động, quản lý điều hành của bộ phận phòng trong khách sạn, thực hiện các công việc theo quy trình một cách an toàn và hiệu quả,..
 
1,.Lý thuyết:
- Tổ chức nhân sự trong khách sạn và bộ phận phòng, những quy định, quy trình hoạt động.
- Phân loại phòng khách, nhận biết trang thiết bị, vật dụng trong phòng, hàng bải và giặt ủi.
- Mối quan hệ giữa bộ phận phòng và các bộ phận khác trong khách sạn.
- Xử lý tình huống, giải quyết khách than phiền.
- Môi trường, an toàn, an ninh và sơ cấp cứu.
2. Thực hành:
- Sử dụng các dụng cụ trang thiết bị, hóa chất, phương pháp giặt ủi.
- Phương pháp vệ sinh các loại phòng, vệ sinh khu vực công cộng. Chuẩn bị phòng VIP.
- Phục vụ tại phòng, sắp xếp các loại phòng khách, chuẩn bị phòng mẫu, phòng họp, tiệc.
- Chăm sóc hoa, cây xanh trong khách sạn, trang trí khách sạn.
- Quản lý, sử dụng kho hàng vải, hàng miễn phí, hàng đặt trong tủ lạnh (minibar),...

3.
Ngoài giờ học lý thuyết, học viên được thực hành tại trường và tại khách sạn quốc tế  Yasaka – Saigon  - Nha Trang
 
   Sự say mê nghề nghiệp là điều không thể thiếu để giúp bạn thành công và thăng tiến trong công việc.

 

   Email bạn bè   Bản in
Ngôn ngữ
Tiêu điểm
Tìm kiếm
Quảng cáo